Thiết kế Pentstudio – Không gian sống trẻ trung, tĩnh tại

Pentstudio là dự án căn hộ cao cấp tọa tại 699 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội và chính thức ra mắt dưới sự phân phối của Savills Việt Nam. Về thiết kế Pentstudio sẽ làm hài lòng khách hàng với không gian sống sang trọng, giàu xúc cảm.
Pentstudio có vị trí đặc biệt giữa hai con đường lớn Võ Chí Công và Lạc Long Quân có thể lưu thông thuận tiện, nhanh chóng tới các địa điểm trọng yếu và tiện ích trong khu.

Dự án căn hộ khách sạn Pentstudio được phát triển bởi CTX Holding, là tòa tháp căn hộ dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao được quản lý bởi The Ascott.
Thiết kế Pentstudio là nhà thiết kế tài hoa Kaze đây là đơn vị thiết kế nổi tiếng trên thế giới, Pentstudio là bước phát triển mới về không gian sống trẻ trung hiện đại nhưng cũng tĩnh tại. Thiết kế Mezzanine độc đáo giúp tối ưu hóa không gian căn hộ, tối giản với vách kính từ sàn nhà đến trần giúp cho căn phòng có được ánh sáng tự nhiên mang lại tầm nhìn vô cực hướng ra Hồ Tây và Sồng Hồng.
Pentsudio có tổng diện tích 2.785m2, gồm 18 tầng nổi và 3 tầng hầm. Thiết kế của Pentstudio ở tất cả các tầng đều có chiều cao thông thủy là 5m. Thiết kế Pentstudio cung cấp 6 căn Penthouse và 321 căn hộ từ 1-2 phòng ngủ ( 75-175m2). Nội thất cao cấp bên trong căn hộ đơn giản nhưng thể hiện được đẳng cấp sang trọng và tinh tế đển từng chi tiết.
Thiết kế Pentstudio thể hiện đúng không gian sống hiện đại chuẩn 5 sao qua hệ thống tiện ích hiện đại và hoàn chỉnh gồm: bể bơi 4 mùa trong nhà, gym, quán bar tầng thượng, vườn BBQ trên cao, quán cafe,...
Chủ đầu tư dự án Pentstudio đưa ra chính sách cho các khách đầu tư thuê lại 231 căn hộ dịch vụ với giá 5%/năm (đảm bảo bằng USD) và cam kết mua lại căn hộ tại bất kỳ thời điểm nào trong 10 năm với giá bằng 75% tổng mức đầu tư.
Theo hợp đồng kí kết giữa CTX Holding với The Ascott thì Pentstudio dự kiến được bàn giao từ quý 3/2018.
Theo http:// baoxaydung.com.vn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

FLC Đồ Sơn - Sản phẩm bức phá của FLC Group

Nha Trang - Vùng biển tăng nhiệt nhanh chóng!