FLC Đồ Sơn - Sản phẩm bức phá của FLC Group

Luôn đi đầu trong tốc độ thi công thân tốc, các dự án của FLC Group đầu tư đã đi vào hoạt động và có nhiều dấu hiệu tích cực từ lượng khách tăng vọt đến sự sôi động của những vùng biển lâu đời.
Thể hiện rất rõ tại dự án FLC Sầm Sơn đi vào hoạt động, kéo theo lượng khách tới Sầm Sơn tăng vọt và đều cả năm, trước đó vùng chỉ hoạt động mạnh được một vụ hè. Tiếp sau là dự án FLC Quy Nhơn tọa lạc tại Nhơn Lý, Bình Định - eo biển nghèo nhất dải đất Nam miền Trung, nơi chỉ có đặc sản là cát, nắng và gió.
FLC Sầm Sơn
Tương lai không xa hiện trạng đó sẽ được tái hiện tại vùng biển Đồ Sơn đang bị chìm lắng tại Hải Phòng. Dự kiến dự án FLC Đồ Sơn sẽ được khơi công ngay trong năm 2017 này.
Vị trí lựa chọn để thực hiện dự án nằm gần Hòn Dấu (Đồ Sơn), là toàn bộ khu mặt nước có diện tích hơn 500ha và đã có văn bản phê duyệt lấn biển để tiến hành xây dựng dự án. Tại đây sẽ có 4 khu chức năng chính bao gồm: khu du lịch nghỉ dưỡng, khu đô thị dịch vụ du lịch, khu sân golf và khu vực cảnh quan hỗ trợ.

Quy hoạch FLC Đồ Sơn
Trước mắt, cần hoàn tất sớm việc giải phóng mặt bằng 8,5ha để khởi công dự án. Tập đoàn FLC cam kết, nếu có mặt bằng sẽ thi công ngay lập tức, thậm chí có thể vừa hoàn thiện thủ tục, vừa thi công, hút cát tới đâu thi công các hạng mục tới đó.

Thành ủy Hải Phòng mong muốn chia sẻ  những khó khăn cùng chủ đầu tư, sẽ song hành, tập trung giải quyết nhanh các thủ tục thuộc phạm vi trách nhiệm của thành phố; hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi tối đa cho nhà đầu tư.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nha Trang - Vùng biển tăng nhiệt nhanh chóng!

Thiết kế Pentstudio – Không gian sống trẻ trung, tĩnh tại