Bạn muốn tìm một căn hộ khách sạn tiện nghi và sang trọng?

Pentstudio là một dự án Condotel đầu tiên được đầu tư xây dựng ở Hà Nội do Công ty cổ phần TNHH Đầu tư C.T.L rót vốn. Nằm ở vị trí đắc địa ở quận Tây Hồ, gần các con đường huyết mạch của Hà Nội như Lạc Long Quân, Âu Cơ và Võ Chí Công rất thuận tiện cho việc đi lại. Condotel Pentstudio có một tầm nhìn tuyệt vời hướng ra Sông Hồng và Hồ Tây, với 319 căn hộ cao cấp với thiết kế độc đáo. Pentstudio hứa hẹn mang đến một không gian sống sang trọng của giới thượng lưu.
Pentstudio mang cả một không gian hướng ra sông Hồng, Hồ Tây với view ấn tượng. Căn hộ với diện tích từ 45m2 – 106m2, trần cao 5m và trải suốt căn hộ, nội thất và tiện ích được thiết kế nhằm tối ưu hóa không gian.
Căn hộ khách sạn Pentstudio 
Những tiện ích của Condotel Pentstudio:
·                Cơ sở vật chất: Khu vực để ô tô, khu vực để xe máy và có vườn treo trên cao cho tầm view tuyệt vời.
·                An ninh, vệ sinh: Lễ tân thân thiện, an ninh bảo vệ có trách nhiệm, hệ thống phồng cháy chữa cháy hiện đại, dọn vệ sinh, camera giám sát và phòng chờ rộng rãi.
·                Khu vui chơi giải trí có khu vui chơi trẻ em, làm đẹp – spa và quán bar.
·                Tại Pentstudio có nhà hàng sang trọng và coffee shop với view tuyệt vời
·                Bể bơi trong nhà, phòng tập yoga và gym với đầy đủ thiết bị tập.
·                Condotel Pentstudio còn tiện ích khi còn gần các cơ quan hành chính, công trình công cộng, nhà hàng, trường học, địa điểm mua sắm, cơ sở y tế,...
Vị trí vàng của Condotel Pentstudio
Với những tiện ích tuyệt vời và vị trí vàng như vậy sẽ thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các chủ đầu tư thông minh trong và ngoài nước. 



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

FLC Đồ Sơn - Sản phẩm bức phá của FLC Group

Thiết kế Pentstudio – Không gian sống trẻ trung, tĩnh tại

Nha Trang - Vùng biển tăng nhiệt nhanh chóng!