Condotel Pentstudio 5 sao chính thức ra mắt tại Hà Nội

Phần lớn các căn hộ tại dự án Pentstudio phát triển theo mô hình penthouse một phòng ngủ và hướng tới khách hàng đầu tư.


Condotel PentStudio gồm các căn hộ khách sạn, tọa lạc tại khu Vườn Đào - Phú Thượng (Tây Hồ, Hà Nội); với vị trí này dự án có tầm nhìn siêu đẹp ra sông Hồng, Hồ Tây và làng hoa truyền thống Nhật Tân. Khu căn hộ dịch vụ (Serviced Residence) tiêu chuẩn 5 sao được tập đoàn The Ascott đến từ Singapore quản lý và vận hành.

Tòa căn hộ thiết kế18 tầng nổi và 3 tầng hầm. Toàn bộ các tầng căn hộ đều có chiều cao thông thủy 5m. Ngoài 16 căn Queen và 6 căn Ambassador Penthouse, số còn lại phát triển theo đúng tên gọi của dự án PentStudio - penthouse một phòng ngủ.

Condotel Pentstudio được tạo lên từ bàn tay tài hoa của nhà thiết kế đến từ Bắc Âu - Kaze đã kiến tạo ra không gian sống trẻ trung, phóng khoáng nhưng yên tĩnh tại đây.

Chủ đầu tư cho hay, theo kế hoạch, dự án chỉ có 90 căn hộ dành bán cho khách hàng có nhu cầu sinh sống tại PentStudio; còn lại 231 căn hộ dành cho khách hàng đầu tư.

Dự án được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng nhờ những chính sách bán hàng siêu ưu đãi cùng cơ hội đầu tư lâu dài. Hiện chủ đầu tư cam kết thuê lại 231 căn hộ trong 10 năm với giá thuê 5% mỗi năm và được đảm bảo bằng USD.

Từ năm 2015, CTX Holdings và The Ascott đã ký hợp đồng hợp tác phát triển dự án PentStudio với mục tiêu sáng tạo ra không gian sống sang trọng, đẳng cấp giữa Hà Nội. Dự án dự kiến sẽ hoàn thành và bàn giao và quý IV/2018.

Dự án hot: Condotel Phú Quốc nằm trên hòn đảo xinh đẹp, hứa hẹn mang lại nhiều cơ hội đầu tư trong tương lai.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

FLC Đồ Sơn - Sản phẩm bức phá của FLC Group

Thiết kế Pentstudio – Không gian sống trẻ trung, tĩnh tại

Nha Trang - Vùng biển tăng nhiệt nhanh chóng!