Condotel Vườn Đào chính thức được ra mắt

Dự án Condotel Vườn Đào là một căn hộ khách sạn 5 sao  thể hiện đẳng cấp cho cuộc sống dân cư. Với thiết kế mang đến sự độc đáo và sang trọng cho căn hộ của bạn. Dự án nằm trên khu đất có diện tích 2.758m2, có 18 tầng nổi với 319 căn và 3 tầng hầm với diện tích 5.670m2. Chủ đầu tư sẽ có được chia sẻ lợi nhuận hấp dẫn từ trước tới nay 10%/năm.

Thông tin về dự án
-                 Tên dự án: Pentstudio.
-                 Vị trí: 699 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội.
-                 Chủ đầu tư: Công ty cổ phần TNHH Đầu tư C.T.L.
-                 Đơn vị phát triển dự án: CTX Holdings.
-                 Đơn vị phân phối: Savills, Cengroup .
-                 Tổng diện tích: 2.758 m2.
-                 Quy mô: 18 tầng nổi và 3 tầng hầm.
-                 Tổng số căn: 319 căn hộ cao cấp.
-                 Diện tích: 1 – 3 phòng ngủ (45m2 – 106m2).
-                 Điều kiện bàn giao: Đầy đủ nội thất gắn các thiết bị điện và tường cao cấp được thiết kế .riêng biệt bao gồm: Tủ lạnh âm, lò vi sóng âm, máy giặt sấy,...
-                 Tiện ích: cuộc sống hiện đại đẳng cấp bậc nhất với siêu thị, nhà hàng, spa, gym, yoga, nhà trẻ, vườn riêng, vườn BBQ trên cao, bể bơi trong nhà, quầy bar tầng thượng,…
-                 Dự kiến bàn giao: Quý II/2018 (theo hợp đồng bàn giao với The Ascott Limited)
Vị trí dự án
Nằm tại ví trí ngay cạnh Hồ Tây, gần  các con đường huyết mạch của Hà Nội như Võ Chí Công, Lạc Long Quân và Âu Cơ giúp việc di chuyển vô cùng thuận tiện.
-                 10 phút để đi đến trường quốc tế Liên Hợp Quốc, bệnh viện quốc tế SOS Hà Nội, hoặc cầu Nhật Tân.
-                 15 phút để đi đến công viên Hoà Bình.
-                 Chỉ mất 20 phút để đến được sân bay quốc tế Nội Bài hay quảng trường Ba Đình.
Bên cạnh đó PentStudio toạ lạc ở khu vực sở hữu tầm nhìn hướng ra Hồ Tây thanh bình. Condotel Vườn Đào là một dự án được nhiều khách hàng hướng tới đầu tư.
Thiết kế dự án
Từ ý tưởng tạo ra các căn hộ có không gian sống hưởng thụ, dự án Condotel Vườn Đào mang cả một không gian hướng ra sông Hồng, Hồ Tây với view ấn tượng. Căn hộ với diện tích từ 45m2 – 106m2, trần cao 5m và trải suốt căn hộ, nội thất và tiện nghi được thiết ké nhằm tối ưu hóa không gian. Pentstudio Tây Hồ là căn hộ đáng sống nhất tại Hà Nội ngay bây giờ.
Đội ngũ phát triển dự án
♦          Phát triển dự án
Tổng công ty cổ phần đầu tư xây dựng & thương mại Việt Nam – Constrexim Holding ( CTX  holding) luôn được đánh giá là một đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng tại Việt Nam . Với 30 năm hình thành và phát triển, uy tín của CTX holding ngày càng được khẳng định, CTX Holding sẽ mang lại những sản phẩm chất lượng 5 sao đến khách hàng.
♦          Đơn vị quản lý
Pentstudio Tây Hồ được quản lý bởi Ascott – nhà quản lý căn hộ dịch vụ khách sạn lớn nhất thế giới thuộc tâp đoàn Capital Land. Xuất hiện tại Việt Nam từ những năm 1994 và quản lý 3 khách sạn 5 sao: The Ascott ResidenceSomerset Citadines. Với kinh nghiệm quản lý những căn hộ dịch vụ từ các khách sạn 5 sao hơn 32 000 căn hộ và văn phòng tại hơn 200 tòa nhà từ 70 thành phố lớn tại 20 nước, sẽ làm hài lòng những chủ nhân tương lai khó tính nhất của Penstudio.
♦          Đội ngũ kiến trúc và tư vấn
Những thiết kế đầu tiên tại Việt Nam của  công ty thiết kế và trang trí nội thất KAZE đã nhận được những giải thưởng danh giá trên lĩnh vực bất động sản. Pentstudio Tây Hồ là dự án đầu tiên hợp tác giữa CTX Holding với kiến trúc KAZE , mong muốn mang đến cho cư dân một vẻ đẹp sang trọng  những căn hộ khách sạn  đến trọn vẹn từng căn hộ.
Những lý do nên sở hữu 1 căn hộ Pentstudio
·               Ví trí đắc địa: Nằm trong đường vành đai 2 (Đường Võ Chí Công), mặt đường Tây Hồ. Cư dân dự án Pentstudio có thể dễ dàng kết nối các điểm giao thông quan trọng như Sân bay Nội Bài cũng như các tiện ích xã hội có sẵn trước như Công viên nước Hồ Tây.
·               Condotel đầu tiên tại Hà Nội: Loại hình căn hộ khách sạn mang lại lợi ích kép, căn hộ vừa mang đến cho chủ nhân những dịch vụ nghỉ dưỡng như khách sạn phù hợp với khách hàng có mức thu nhập lớn và phong cách sống hiện đại. Pentsudio Tây Hồ được đặt trong cộng đồng người nước ngoài sinh sống hứa hẹn mang đến một nét mới trong lựa chọn của các nhà đầu tư.
·               Bất động sản ven Hồ Tây: Không gian trong lành và tầm view khoáng đạt mà hồ nước ngọt tự nhiên sẽ là giá trị gia tăng có tính ổn định cho các căn hộ tại dự án Pentstudio. Hơn nữa Hồ Tây luôn mang một ý nghĩa trong lành trong phong thủy của bao thế hệ người con Hà Nội.
·                Phong cách sống hiện đại: Sở hữu một khu trung tâm mua sắm đa dạng phong phú, các cửa hàng tiện lợi phục vụ 24/7, các nhà hàng sang trọng,…
·                Cộng đồng văn minh: Là nơi tập trung của các cộng đồng người nước ngoài sinh sống làm việc tại Việt Nam cùng các tổ chức cơ quan quốc tế.
Chính sách bán hàng – thuê lại
·               Tổng giá trị căn hộ đầu tư và gói trang thiết bị vận hành không gồm VAT được qui đổi sang USD theo tỷ giái bình quân tại ngân hàng Vietcombank từ khi ký Biên bản giao căn hộ.
·               Trong vòng 10 năm với giá thuê căn hộ đầu tư là 5%/năm cửa Tổng mức đầu tư được đảm bảo bằng USD.
·               Thời hạn tính tiền thuê lại căn hộ bắt đầu từ ngày 1/1/2019
·               Miễn phí sửa chữa, thay thế trạng thiết bị và nội thất trong 10 năm.
·               Chủ đầu tư cam kết mua lại căn hộ đầu tư tại bất kỳ thời điểm nào trong 10 năm, với mức 75% tổng mức đầu tư, chưa bao gồm VAT.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

FLC Đồ Sơn - Sản phẩm bức phá của FLC Group

Thiết kế Pentstudio – Không gian sống trẻ trung, tĩnh tại

Nha Trang - Vùng biển tăng nhiệt nhanh chóng!