Condotel Phú Thượng - Cam kết mang lại lợi nhuận cao

Bất động sản nghỉ dưỡng đang là kênh đầu tư có khả năng sinh lời bền vững trong dài hạn. Đặc biệt, nhiều dự án BĐS hiện nay đang hướng đến giải quyết bài toán đầu tư an nhàn, lợi nhuận cao.


Được đánh giá về tiềm năng dự án PentStudio, với cam kết lợi nhuận 5%/năm đảm bảo bằng USD. Nhiều dự án nghỉ dưỡng trước đây cũng đưa ra cam kết lợi nhuận nhưng bằng VNĐ, chưa có dự án nào dám cam kết bằng USD. Điều này giải quyết được nỗi lo về mất giá tiền VNĐ.
“PentStudio là dự án 5 sao thực sự. Chủ đầu tư CTX Holding đã thể hiện từ việc chọn nhà thiết kế danh tiếng Kaze từ châu Âu và nhà quản lý 5 sao The Ascott.
Pentstudio (Khu Vườn Đào - Phú Thượng - Tây Hồ), đưa ra cam kết lợi nhuận bằng USD lên đến 5%/năm, trong 10 năm với khách hàng cam kết khong chuyển nhượng trước tháng 2/2018. Với 231 căn hộ dịch vụ, chủ đầu tư cam kết sẽ mua lại bằng 75% giá trị căn hộ và gói trang thiết bị vận hành (USD), tịa bất kỳ thời điểm nào trong 10 năm của hợp đồng thuê. 
Chỉ có những dự án mang tính khả thi cao thì chủ đầu tư mới dám đưa ra cam kết mua lại như PentStudio. Chính vì vậy, khi mua PentStudio tôi không phải lo về thanh khoản trong trường hợp cần xoay vòng vốn”.
Sự phát triển năng động của thị trường bất động sản, đã mang lại nhiều giải pháp tối ưu lợi nhuận cho nhà đầu tư.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

FLC Đồ Sơn - Sản phẩm bức phá của FLC Group

Thiết kế Pentstudio – Không gian sống trẻ trung, tĩnh tại

Nha Trang - Vùng biển tăng nhiệt nhanh chóng!