Pentstudio nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời của thủ đô

Theo nghiên cứu thị trường BĐS của các chuyên gia thì dự báo các khách hàng mua và đầu tư BĐS nghỉ dưỡng sẽ ngày càng gia tăng mạnh mẽ. Và một dự án Condotel đã được xây dựng tại thủ đô, Pentstudio là dự án BĐS nghỉ dưỡng đầu tiên được tọa cạnh Hồ Tây, Hà Nội. Condotel Pentstudio tự tin sẽ làm thỏa mãn mọi khách hàng khó tính nhất.
Pentstudio khu nghỉ dưỡng số 1
Pentstudio là căn hộ khách sạn tiêu chuẩn 5 sao nằm tại 699 Lạc Long Quân, Tây Hồ, được triển khai bởi CTX Holdings và quản lý vận hành bởi Tập đoàn The Ascott.
Quy mô của dự án gồm 18 tầng nổi và 3 tầng hầm. Ở tất cả các tầng để được thiết kế chiều cao thông thuy là 5m. Pentstudio có 16 căn Queen và 6 căn Ambasssador Penthouse, tất cả các căn còn lại được thiết kế theo tên gọi Penthouse một phòng ngủ.
Theo thông tin cung cấp của chủ đầu tư thì có 90 căn hộ dành cho khách có nhu cầu ở và 231 căn hộ dành cho khách đầu tư dịch vụ.
Thiết kế độc đáo của Pentstudio
Chủ đầu tư dự án Pentstudio đưa ra chính sách cho các khách đầu tư thuê lại 231 căn hộ với giá 5%/năm trong vòng 10 năm và được đảm bảo bằng USD.
Ý tưởng thiết kế dự án Condotel Pentstudio đến từ Bắc Âu – Kaze với không gian sống phóng khoáng, trẻ trung nhưng cũng lịch lãm và tĩnh tại.
Dự án dự kiến sẽ bàn giao vào quý II/2018 theo hợp đồng với The Ascott Limited.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

FLC Đồ Sơn - Sản phẩm bức phá của FLC Group

Thiết kế Pentstudio – Không gian sống trẻ trung, tĩnh tại

Nha Trang - Vùng biển tăng nhiệt nhanh chóng!