Sonasea Condotel - đẳng cấp nghỉ dưỡng tại đảo Phú Quốc

Thu hút khách hàng bởi những căn hộ Condotel và Villas tiêu chuẩn 5 sao đẳng cấp, Sonasea Condotel đã tạo nên cơn sốt BĐS ngay từ những ngày đầu ra mắt.
Được xây dựng và phát triển bởi chủ đầu tư CEO Group, Sonasea Condotel tạo nên dấu mốc quan trọng trong làng BĐS bởi sự đẳng cấp của những căn hộ Condotel và Villas.

   Condotel
Lấy cảm hứng từ những nhịp sống bình dị tại các làng chài ven biển huyện đảo Phú Quốc, những căn hộ nghỉ dưỡng Condotel tại Sonasea Condotel Phú Quốc chính là sự kết hợp hoàn hảo của thiết kế hiện đại cùng đường nét duyên dáng đậm chất Á Đông.
Được xây dựng trên khoảng diện tích 14.847m2 tại Bãi Trường, những căn hộ khách sạn nghỉ dưỡng Condotel được thiết kế mở tạo cho mỗi căn hộ tầm nhìn hướng biển tối đa. Đặc biệt, sản phẩm nhà này được bài trí đa dạng từ 1-3 phòng ngủ gia tăng sự lựa chọn cho khách hàng. Dự kiến tòa tháp căn hộ khách sạn sẽ cao tới 9 tầng và 1 tầng hầm cung cấp 549 căn hộ khách sạn tiêu chuẩn 5 sao.
Villas
Nằm trên diện tích 8.530m2 chỉ giới hạn 17 căn biệt thự với tone xanh nước biển làm màu chủ đạo trên nền hệ thống bể bơi kết nối liên hoàn dài nhất Phú Quốc.
Kiến trúc sư đến từ Kume Asia (Nhật Bản) đã thiết kế những căn biệt thự Sonasea Condotel Phú Quốc có tầm nhìn hướng biển đẹp nhất Bãi Trường. Đặc biệt, những căn biệt thự Villas được thiết kế hiện đại phóng khoáng như nốt nhạc tươi mới thổi hồn đầy mê hoặc.
Dự kiến các sản phẩm nhà hoàn thiện nhất sẽ được hoàn thành vào quý IV/2018. 
Xem thêm: Dự án Condotel FLC Đồ Sơn sản phẩm mới nhất của FLC Group.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

FLC Đồ Sơn - Sản phẩm bức phá của FLC Group

Thiết kế Pentstudio – Không gian sống trẻ trung, tĩnh tại

Nha Trang - Vùng biển tăng nhiệt nhanh chóng!