Cơ hội đầu tư Condotel sinh lời tại đảo ngọc Phú Quốc

Đảo Phú Quốc hiện đang là tâm điểm cho các chủ đầu tư bất động sản, đặc biệt là thiên nhiên nơi đây rất thích hợp với loại hình condotel. Tại một nơi còn rất nhiều cảnh đẹp hoang sơ, khí hậu dễ chịu thì sẽ trở thành nơi nghỉ dưỡng lý tưởng nhất.

Phú Quốc sở hữu vẻ đẹp thiên phú hiếm có – khó tìm

Được mệnh danh là thiên đường Maldives của Việt Nam, Phú Quốc sở hữu vẻ đẹp thiên phú với hàng ngàn ngọn núi trùng trùng điệp điệp và vô vàn bãi biển xanh lấp lánh. Với vẻ đẹp hoang sơ, thơ mộng đó, Phú Quốc sở hữu khu dự trữ sinh quyển khổng lồ, rừng nguyên sinh thôi thúc khao khát khám phá của hàng ngàn du khách trong và ngoài nước. Tại đây, thời tiết luôn đạt ngưỡng lý tưởng với nền nhiệt ở ngưỡng 28 độ C và có đên 300 ngày nắng/năm như đòn bẩy phát triển du lịch biển của huyện đảo này.

Chính sách thúc đẩy, thông thoáng tại Phú Quốc

Theo quyết định, tỉnh Kiên Giang đã cấp phép cho 21 dự án hạ tầng trên đảo trị giá 1.7 triệu USD tính đến năm 2016. Ngoài ra, việc hoàn thành một số hạ tầng giao thông như: sân bay, cảng hành khách, hạ tầng giao thông, vườn quốc gia Safari, dự án Casino cùng nhiều khu nghỉ mát chạy dọc bờ biển đang dần đưa Phú Quốc sánh ngang với các trung tâm du lịch lớn trong khu vực.
Không chỉ có các dự án giao thông, huyện đảo này còn được ban hành nhiều chính sách ưu đãi kích thích đầu tư và kích cầu về du lịch như: miễn Visa cho khách nước ngoài 30 ngày, giảm 10% thuế TNDN và 50% thuế TNCN,… cùng nhiều chính sách khác. Cũng theo kế hoạch của tỉnh này, dự kiến năm 2020, đưa Phú Quốc trở thành vùng đặc khu kinh tế của cả nước. Chính vì thế, Phú Quốc là vùng đặc biệt thích hợp phát triển các dự án đặc biệt là Condotel.

Ưu thế và lý do đầu tư Condotel Phú Quốc

+       Tiềm năng tăng giá: dù mới chỉ xuất hiện tại Việt Nam vài năm trở lại đây nhưng loại hình BĐS Condotel đã thu hút lượng lớn khách hàng và du khách. Tính đến thời điểm hiện tại, nguồn cung Condotel còn khá hạn chế và mức giá chỉ bằng 1/3 giá trị các căn hộ Condotel trên thế giới, đó chính là đòn bẩy thúc đẩy tăng giá trong tương lai.
+       Vốn đầu tư hạn chế: ngày càng nhiều các dự án BĐS nghỉ dưỡng khẳng định vị thế là kênh đầu tư hấp dẫn trên thị trường. Với mức giá chỉ tương đương các căn hộ đất nền thông thường nhưng các căn hộ Condotel vẫn mang lại lợi ích đầu tư đáng kể đặc biệt là dòng bất động sản nghỉ dưỡng. Trên thực tế, những căn hộ Condotel tại Singapore có mức giá đao động khoảng 12,6 – 14 triệu USD/ căn thì những căn hộ Condotel Phú Quốc chỉ có mức giá 1/5 số đó – quả là con số chênh lệch không nhỏ!
+       Hệ thống tiện ích 5 sao quốc tế: luôn là điểm nhấn cho mọi dự án, các dự án Condotel Phú Quốc cũng không ngoại lệ. Đem đến cho khách hàng cuộc sống tiện nghi nhất có thể, các dự án Condotel Phú Quốc sở hữu chuỗi tiện ích 5 sao đến từ các thương hiệu hàng đầu trong nước, chẳng hạn như Tập đoàn Vingroup với hàng loạt thương hiệu: Vincom, Vinpro, Vinmart, Vineco, Vinfashion, khu bể bơi, Gym, Spa cao cấp,…
+       Nghỉ dưỡng chủ động: còn gì tuyệt hơn khi được nghỉ dưỡng ngay chính tại căn hộ của mình hoặc căn hộ được miễn phí theo chính sách của chủ đầu tư mà không cần quá lo lắng về việc tìm kiếm khách sạn cho mỗi chuyến đi của mình.
+       Nguồn lợi ổn định: có thể nói, với ưu thế thiên nhiên cùng nhiều chính sách kích cầu thông thoáng, các dự án Condotel Phú Quốc chính là điểm đến lý tưởng của hàng ngàn du khách trong nước và quốc tế. Chỉ tính riêng năm 2015, Phú Quốc đã đón 1.5 triệu lượt khách du lịch, năm 2016 lên tới 2.4 triệu lượt, con số này còn được dự kiến sẽ tăng trưởng hơn nữa vào năm 2017, chính vì thế các dự án Condotel Phú Quốc sẽ có lượng khách khổng lồ với công suất phòng luôn trong trạng thái lấp đầy đem lại nguồn lợi không thể ổn định hơn.
Xem thêm: Vinhomes Đông Anh dự kiến vị trí nằm gần với sông Hồng – sông Đuống và sông đào Ngũ huyện Khê. Đây là vị trí lý tưởng cho căn hộ sinh thái, khu đô thị vệ tinh không quá xa trung tâm với chất lượng cuộc sống trong lành và xanh mát.

Nguồn: Tại sao Phú Quốc là mảnh đất thích hợp phát triển Condotel?



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

FLC Đồ Sơn - Sản phẩm bức phá của FLC Group

Thiết kế Pentstudio – Không gian sống trẻ trung, tĩnh tại

Nha Trang - Vùng biển tăng nhiệt nhanh chóng!