Cơ hội đầu tư hiếm có trong ngành công nghiệp không khói tại Hạ Long

Quảng Ninh mang trong mình những lợi thế về du lịch khi sở hữu các bãi biển và địa điểm danh lam thắng cảnh đẹp mê hồn người như: Hạ Long Bay, Tuần Châu, Vân Đồn,...Dự án Condotel FLC Hạ Long đã nắm bắt được các lợi thế của du lịch Quảng Ninh trong nhiều năm tới.
Condotel FLC Hạ Long đón hướng du lịch “đất cảng”
Sự giao thoa giữa núi non, biển cả và vẻ đẹp của chiều sâu văn hóa, con người đã tạo nên một vùng du lịch tuyệt vời ở Hạ Long – Quảng Ninh. Việc kết hợp được du  lịch văn hóa, khám phá trải nghiệm tiện ích và nghỉ ngơi – vui chơi chính là xu hướng của khách du lịch hiện nay. Đây chính là nguyên nhân khiến hàng loạt các dự án BĐS nghỉ dưỡng cao cấp với nhiều tiện nghi đổ về Hạ Long. Trong đó, chất lượng nhất chắc chắn phải nhắc tới Condotel FLC Hạ Long.
Đất cảng Quảng Ninh vẫn đang tự vươn mình bứt phá trong lĩnh vực “công nghiệp không khói”. Với việc nhanh chóng xác định đúng hướng đầu tư, dự án condotel FLC Hạ Long đã nắm bắt được các lợi thế của du lịch Quảng Ninh trong nhiều năm tới.

Click ngay: Condotel 58 Tây Hồ Sungroup - Sức hút đầu tư không thế bỏ qua
Tọa lạc tại cột 3 – cột 8, phường Hồng Hà, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, Condotel FLC Hạ Long sở hữu trọn vẹn cảnh đẹp của 1969 hòn đảo lớn nhỏ. Chưa hết, quý du khách còn được kết nối giao thông vô cùng thuận tiện và dễ dàng bởi liên kết vùng thuận tiện của dự án. Ngoài ra, phía sau Condotel FLC Hạ Long còn là dãy núi trùng trùng điệp điệp, phía trước là mặt biển xanh mang lại sự yên bình cho địa thế “đất Rồng” đắc tài đắc lộc.
Nâng tầm chất lượng cuộc sống của quý khách hàng và du khách tham quan dự án, Condotel FLC Hạ Long sở hữu hệ thống tiện nghi hoàn hảo chuyên nghiệp trong từng chi tiết như: sân Golf, trường đua ngựa, khu tâm linh, nhà hàng, trung tâm hội nghị, Spa, bể bơi, khu chăm sóc sức khỏe,… đầy đủ hiện đại và tiện nghi phục vụ tối đa nhu cầu của cư dân.




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

FLC Đồ Sơn - Sản phẩm bức phá của FLC Group

Thiết kế Pentstudio – Không gian sống trẻ trung, tĩnh tại

Nha Trang - Vùng biển tăng nhiệt nhanh chóng!