Condotel Ceo Group Phú Quốc mang đến cơ hội nghỉ dưỡng tuyệt vời

Dù mới chỉ động thổ vào ngày 26/5/2017 nhưng dự án Condotel Ceo Group Phú Quốc đã thu hút sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư từ lợi thế từ vị trí kim cương và vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ và nhiệt độ trời phú.
Với loại hình nhà biệt thự và căn hộ nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao, dự án hứa hẹn trở thành khu nghỉ dưỡng đẳng cấp bậc nhất hiện nay. Ngoài ra, nhờ tọa lạc tại vị trí không thể đắc địa hơn cùng một số chính sách của tỉnh Kiên Giang tạo điều kiện tiền đề để phát triển du lịch biển Phú Quốc nói chung và Condotel Ceo Group Phú Quốc nói riêng.

Được coi là nằm tại vị trí trung tâm của trung tâm, khu kinh tế phức hợp Bãi Trường của Phú Quốc cùng sự kết nối dễ dàng đến các khu vực trọng điểm của Đảo Ngọc như: kết nối đến sân bay quốc tế chỉ 5 phút, đến thị trấn Dương Đông chỉ 10 phút,…
Được sự ưu ái của tỉnh Kiên Giang, Phú Quốc còn được ưu ái với những chính sách nơi lỏng thu hút dòn tiền vốn đặc biệt là BĐS như:
  • Thuế TNDN: giảm 10% cho các tập đoàn, miễn 4 năm đầu kể từ khi có thu nhập chịu thuế, giảm 50% cho 9 năm tiếp theo.
  • Thuế TNCN: giảm 50% cho người Việt Nam và người nước ngoài.
  • Visa: miễn 30 ngày Visa cho khách nước ngoài.
Cùng hạ tầng kỹ thuật ngày càng hoàn thiện tạo điều kiện tiền đề cho sự tiện nghi khi nghỉ dưỡng của du khách. Biển đảo Phú Quốc đang được đẩy manh xây dựng các hạng mục như: Casino, cáp treo xuyên biển, sân Golf, vườn thú Safari, khu mua sắm,…
Từ những thuận lợi trên, Condotel Ceo Group Phú Quốc nói riêng và Phú Quốc nói chung hứa hẹn sẽ trở thành điểm du lịch lý tưởng của quý du khách trong và ngoài nước.
Click ngay: Condotel 58 Tây Hồ ẩn chứa cơ hội đầu tư có một không hai.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

FLC Đồ Sơn - Sản phẩm bức phá của FLC Group

Thiết kế Pentstudio – Không gian sống trẻ trung, tĩnh tại

Nha Trang - Vùng biển tăng nhiệt nhanh chóng!