Condotel Phú Quốc cơ hội đầu tư hiếm có

 Condotel Phú Quốc có được lợi thế hơn bao giờ hết khi chủ đầu tư lựa chọn vị trí đắc địa nằm trên mảnh đất du lịch đầy tiềm năng, đảo ngọc Phú Quốc chiều lòng nhà đầu tư và khách du lịch dù là khó tính nhất.
Được mệnh danh là “thiên đường Maldives” Việt Nam, Phú Quốc sở hữu 99 ngọn núi trùng trùng điệp điệp cùng bãi biển xanh trải dài, lấp lánh ánh nắng chan hòa. Chính vẻ đẹp hoang sơ, dải cát trắng cùng làn nước biển trong xanh như ngọc cùng khu dự trữ sinh quyển phong phú với rạn san hô rừng nguyên sinh đã làm trỗi dậy khao khát du lịch của hàng triệu du khách trong và ngoài nước.
Là địa điểm tập trung của nhiều du khách giàu có, thượng lưu, Condotel Phú Quốc trở thành điểm vui chơi nghỉ dưỡng, tận hưởng cuộc sống lý tưởng của du khách. Những căn hộ biệt thự cao cấp 5 sao cùng hàng loạt tiện ích tiêu chuẩn quốc tế chính là một trong những yếu tố đòn bẩy giúp nơi đây trở thành mảnh đất ngọc phát triển về du lịch.

Ngoài ra, tại Phú Quốc nói chung và dự án Condotel Phú Quốc nói riêng, quý du khách còn có cơ hội tận hưởng không khí trong lành, mát mẻ quanh năm. Bởi, nơi đây sở hữu khí hậu trong lành lý tưởng luôn đạt ngưỡng trung bình 28 độ C cùng sự an toàn với bão, đó chính là điều kiện lý tưởng thiên nhiên ban tặng cho miền đất hứa Phú Quốc về tiềm năng phát triển du lịch biển.
Các dự án Condotel nổi bật:
§  Condotel Sonasea Phú Quốc – Ceo Group
§  Condotel Grand World Phú Quốc – LDG Group
§  Condotel Intercon Phú Quốc – Bim Group
§  Vinpearl Condotel Phú Quốc – Vin Group

Từ những thông tin trên về khí hậu cũng như quang cảnh chung về vùng biển Phú Quốc, nơi đây hứa hẹn sẽ phát triển hơn nữa về du lịch biển Việt Nam nói chung và dự án khu căn hộ khách sạn nghỉ dưỡng Condotel Phú Quốc nói riêng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

FLC Đồ Sơn - Sản phẩm bức phá của FLC Group

Thiết kế Pentstudio – Không gian sống trẻ trung, tĩnh tại

Nha Trang - Vùng biển tăng nhiệt nhanh chóng!