Condotel Phú Quốc – Khám phá bãi biển đẹp nhất

Condotel Phú Quốc sở hữu nét đẹp hoang sơ hoàn hảo hiếm có của hòn đảo Ngọc  huyền bí và đã thu hút du khách và nhà đầu tư trong ngày đầu tiên ra mắt.
Đảo Phú Quốc là một trong những nơi được coi là “điểm vàng” bậc nhất hiện nay bởi vị trí hoàn mỹ. Nắm bắt được điều kiện đó, chủ đầu tư Vingroup đã xây dựng và phát triển dự án Condotel Phú Quốc tạo đà đẩy mạnh khai thác thế mạnh từ thiên nhiên ban tặng nơi đây.

Là nơi duy nhất trên mảnh đất hình chữ S sở hữu nhiệt độ trung bình 28 độ C, 1 năm có 300 ngày nắng, quanh năm mát mẻ với 2 mùa rõ rệt. Vậy nên nơi đây đã thu hút được hàng ngàn lượt du khách đến nghỉ dưỡng mỗi năm.
Hiếm thấy địa danh nào ở Việt Nam được nhiều đơn vị nổi tiếng bình chọn như:
+ CNN Go: 1 trong 5 bãi biển sạch nhất
+ CNN Travel: 1 trong 13 bãi biển đẹp và hoang sơ nhất
+ UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới.
Hơn hết, đây còn là vùng đất an toàn với bão. Theo kết quả thống kê, hơn 500 năm qua tại quần đảo Phú Quốc chưa hề xảy ra cơn bão lớn nào. Và đây còn là nơi sở hữu vườn thú bán hoang dã đầu tiên của Việt Nam.
Sở hữu 150 km đường bờ biển hoang sơ, thơ mộng, Phú Quốc thu hút du khách ngay từ lần đầu đặt chân. Ngoài ra, vùng biển này còn sở hữu nhiều rặng san hô rực rỡ sắc màu cùng hàng ngàn hệ sinh thái biển đẹp hiếm có.

Từ những thông tin trên cho thấy Condotel Phú Quốc chính là điểm đến lý tưởng của du khách về chốn nghỉ dưỡng trong mùa hè này.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

FLC Đồ Sơn - Sản phẩm bức phá của FLC Group

Thiết kế Pentstudio – Không gian sống trẻ trung, tĩnh tại

Nha Trang - Vùng biển tăng nhiệt nhanh chóng!