FLC Hạ Long - Nghỉ dưỡng không thể bỏ qua khi bước chân tới Hạ Long

Được đưa vào xây dựng từ ngày 20/3/2016 quần thể nghỉ dưỡng HaLong Bay Golf Club & Resort đã đang đi vào quá trình hoàn thiện. Đáng chú ý nhất là Condotel FLC Hạ Long – sân Golf nâng tầm đẳng cấp du lịch Hạ Long và mở ra kỳ vọng về một sân Golf đẹp nhất thế giới.
Sân Golf Condotel FLC Hạ Long: độc đáo và đẹp mắt
Được thiết kế bởi Nicklaus Design, sân Golf ở Condotel FLC Hạ Long là sân Golf hướng biển tuyệt đẹp với chiều dài lên tới 7240 yard ( gần 7km). 18 lỗ Golf được Schmidt Curley thiết kế trải dọc theo những triền đồi ôm trọn lấy Vịnh Hạ Long. Đặc biệt hơn, sẽ có một hố par 3 với chiều dài khoảng 110 yard mà hướng của nó sẽ nhìn thẳng về phía vịnh. Các Golf thủ sẽ được thỏa thích ngắm mặt nước xanh trong veo như ngọc và các đảo đá vôi kỳ vĩ nằm rải rác trên mặt vịnh. Đây chính là cảnh quan từng được UNESCO 2 lần công nhận Di sản thế giới về cảnh quan và giá trị địa chất.
Tại sân Golf FLC Hạ Long, Golf thủ còn được chơi môn thể thao yêu thích của mình với độ khó cao hơn hẳn. Bởi các lỗ Golf và thậm chí ngay trong bản thân 1 lỗ Golf cũng có địa hình trũng thấp khác nhau cùng với nhiều mỏm, núi đá vôi xen kẽ. Điều này cũng sẽ tạo  nên một “bản sắc” riêng biệt và độc đáo cho sân Golf ở Condotel FLC Hạ Long.
Ngoài ra, chủ đầu tư cũng đã xây dựng nhà Club rộng tới hơn 2000m2. Trong đó phục vụ cho Golf thủ sân tập và hệ thống xe điện, khách hàng có thể tới các Proshops để mua sắm hoặc ghé qua các quán bar, nhà hàng để nghỉ ngơi và thưởng thức ẩm thực tuyệt ngon ngay trong sân Golf.

Condotel FLC Hạ Long: nhiều tiện ích chất lượng để phục vụ khách hàng

Ngoài sân Golf, dự án Condotel FLC Hạ Long của quần thể HaLong Bay Golf Club & Resort còn hấp dẫn khách hàng nhờ khá nhiều những tiện ích chất lượng và không kém phần độc đáo. Chẳng hạn, trong tương lai gần, khách hàng sẽ được trải nghiệm cảm giác độc đáo và mới mẻ ở trường đua ngựa hay có những phút giây thư giãn tuyệt đối nhờ dịch vụ Spa cao cấp.
Trang bị nhiều tiện ích 5 sao đã giúp Condotel FLC Hạ Long nổi bật và tỏa sáng. Đồng thời, dự án cũng góp phần thay đổi cơ bản bộ mặt du lịch của Quảng Ninh nói chung và Hạ Long nói riêng, mang đến cho du khách một chốn nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất từ trước đến nay.

Nguồn: vietnamcondotel.net

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

FLC Đồ Sơn - Sản phẩm bức phá của FLC Group

Thiết kế Pentstudio – Không gian sống trẻ trung, tĩnh tại

Nha Trang - Vùng biển tăng nhiệt nhanh chóng!