Không gian sống xanh, trong lành giản dị mà vẫn đẳng cấp

Condotel58 Tây Hồ là dự án với điểm nhấn sản phẩm là các căn hộ khách sạn cao cấ, cùng dịch vụ văn phòng hiện đại tại Hà Nội do chủ đầu tư là tập đoàn Sungroup xây dựng. Dự án không chỉ hấp dẫn quý khách hàng và nhà đầu tư bởi vị trí đắc địa, tiện ích hấp dẫn mà còn ở hệ không gian xanh vô cùng nổi bật của dự án.

Condotel 58 Tây Hồ – Không gian sống xanh, trong lành

Condotel 58 Tây Hồ có vị trí ở ngay bên cạnh Hồ Tây nên dự án được thừa hưởng một hệ cảnh quan thiên nhiên xanh mát với những hàng cây thẳng tắp, công viên xanh cỏ,… cư dân của dự án vì thế mà được thoải tận hưởng không khí trong lành, tươi mát của cả Hồ Tây và cả của thiên nhiên xanh. Dự án Condotel 58 Tây Hồ ra đời ngay tại vị trí xanh của Tây Hồ với diện tích rộng lớn, thiết kế dịch vụ, tiện ích ngay trong dự án với các trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, công viên xanh … phục vụ cho quý dân cư tương lai.

Thiết kế không gian sống hài hòa


Dự án được thiết kế gần gũi với thiên nhiên nhằm mục đích tạo nên một cuộc sống thoải mái, sang trọng như nghỉ dưỡng trong lòng phố cho các cư dân. Những căn Condotel Sun Group 58 Tây Hồ đều được thiết lập các tiện ích hợp lý cùng với hình thức sang trọng sẽ mang lại cuộc sống thượng lưu cho bạn và gia đình. Mỗi căn hộ đều có thiết kế với mặt tiền thoáng, có ban công rộng, cửa sổ lớn tiện lợi cho việc đón nắng, đón ánh sáng một cách tự nhiên nhằm thuận lợi nhất cho việc sinh hoạt của gia đình bạn.
Condotel 58 Tây Hồ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng đang tìm kiếm cho mình một căn hộ với diện tích đa dạng, được sống hòa mình vào thiên nhiên, khẳng định giá trị và đẳng cấp. Có thể khẳng định chất lượng của Condotel Tây Hồ sẽ không làm quý khách thất vọng bởi chất lượng của dự án đã được chứng minh chắc chắn từ thương hiệu của chủ đầu tư là tập đoàn Sungroup.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

FLC Đồ Sơn - Sản phẩm bức phá của FLC Group

Thiết kế Pentstudio – Không gian sống trẻ trung, tĩnh tại

Nha Trang - Vùng biển tăng nhiệt nhanh chóng!