Sonasea Condotel tiềm ẩn sức mạnh mê hoặc du khách

Dự án Sonasea Condotel chính thức ra vào ngày 26/5/2017 tại mảnh đất không chỉ phát triển về kinh tế mà còn thành công trong ngành khai thác phát triển công nghiệp không khói.
Là “con cưng” của chủ đầu tư CEO Group, Sonasea Condotel tiềm ẩn sức mạnh mê hoặc du khách ngay từ vị trí của mình.
Thuộc bãi biển thơ mộng Bãi Trường – Phú Quốc cùng những thiên nhiên trời phú, dự án chính là điểm đến lý tưởng khơi dậy khao khát khám phá của những quý khách thích du lịch và mong muốn tận hưởng cuộc sống tại những khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất.

Những ưu ái từ thiên nhiên ban tặng cho mảnh đất đầy tiềm năng này như:
  • Nhiệt độ trung bình luôn ở ngưỡng 28 độ C
  • 300 ngày nắng trong năm
  • Thiên nhiên tự nhiên hoang dã
  • Có 150km đường bờ biển cùng hạ tầng giao thông thuận lợi
Những đặc ân đó đã đem lại cho vùng biển Phú Quốc tiềm năng du lịch biển quanh năm, thu hút khách du lịch và thúc đẩy phát triển kinh tế tỉnh Kiên Giang nói riêng và cả nước nói chung.
Chưa hết, đảo Phú Quốc còn nằm tại trung tâm khu vực Đông Nam Á, kết nối dễ dàng đến các thành phố lớn trong khu vực chỉ trong 1 giờ bay như: Bangkok, TP Hồ Chí Minh,…
Được chủ đầu tư cân nhắc kỹ lưỡng và đầu tư Condotel Phú Quốc với quy mô khủng cùng những nguyên vật liệu tốt nhất để xây dựng dự án. Đặc biệt là những tiềm năng sẵn có tại vùng biển xinh đẹp này nơi đây xứng đáng là chốn dừng chân nghỉ dưỡng lý tưởng của quý du khách trong và ngoài nước.

Nguồn: http://vietnamcondotel.net/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

FLC Đồ Sơn - Sản phẩm bức phá của FLC Group

Thiết kế Pentstudio – Không gian sống trẻ trung, tĩnh tại

Nha Trang - Vùng biển tăng nhiệt nhanh chóng!