Thương hiệu Vinhomes niềm tin cậy môi trường sống an toàn cho cư dân.

Lựa chọn dự án bất động sản từ những chủ đầu tư có tiềm năng tài chính vững chắc, sở hữu tiện ích đồng bộ, vị trí thuận lợi, tiềm năng tăng giá vượt trội và đặt niềm tin vào đơn vị phân phối uy tín chính là những nguyên tắc vàng giúp người mua nhà lựa chọn được bất động sản “an cư tuyệt vời – đầu tư sinh lời”.
Với những tín hiệu tích cực này, bất động sản vẫn là kênh đầu tư hấp dẫn nhà đầu tư cá nhân. Điều này cũng đặt ra nhiều lựa chọn cho người mua bất động sản dù với nhu cầu để ở hay đầu tư. Với sự đa dạng của các dự án nhà ở và các sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng, người mua muốn tìm kiếm một chốn an cư tốt hay một bất động sản để đầu tư buộc phải thực sự thông thái khi quyết định, sáng suốt lựa chọn chủ đầu tư uy tín.

Xét về chất lượng, các dự án của chủ đầu tư Vingroup luôn được giới chuyên môn và khách hàng coi là “bảo tín” về tiến độ, hệ thống hạ tầng đồng bộ, tích hợp đầy đủ trung tâm thương mại, siêu thị, trường học, bệnh viện, công viên, hồ nước, khu vui chơi, khu đỗ xe,… Các khu đô thị Vinhomes cũng luôn đi đầu trong việc thiết lập một hệ thống an ninh chặt chẽ, đảm bảo môi trường sống an toàn cho cư dân.
Tại riêng Hà Nội đang có ít nhất 3 dự án đang hoạt động: Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City, Vinhomes Riverside. Bên cạnh các dự án lớn nhỏ khác đang được xây dựng tại trung tâm thành phố thì vùng ngoài trung tâm cũng đang có một dự án chuẩn bị triển khai như Vinhomes Cổ Loa.
Tập đoàn Vinhomes đã tạo sự tin cậy trên thị trường, khách mua nhà với thương hiệu nhà ở Vinhomes. Và khiến thương hiệu này ngày càng thu hút hơn.

Nguồn: Cafef.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

FLC Đồ Sơn - Sản phẩm bức phá của FLC Group

Thiết kế Pentstudio – Không gian sống trẻ trung, tĩnh tại

Nha Trang - Vùng biển tăng nhiệt nhanh chóng!