Vị trí Condotel 58 Tây Hồ - Nâng tầm giá trị sức hấp dẫn

Condotel 58 Tây Hồ được phát triển bởi tập đoàn Sun Group đã sở hữu cho mình vị trí đắc địa để trở thành dự án nghỉ dưỡng cao cấp giá trị, thu hút được nhiều nhà đầu tư quan tâm.

Vị trí Condotel 58 Tây Hồ - Nâng tầm giá trị sức hấp dẫn

Sở hữu vị trí kim cương trên bán đảo Quảng An, dự án Condotel 58 Tây Hồ nhận được nhiều lợi thế vượt trội để vượt xa các dự án hiện nay. Bởi không dễ để tìm kiếm được dự án condotel sở hữu vị thế đẹp như vậy tại Hà Nội, đặc biệt là ở quận Tây Hồ, nơi có thể xem như là “tấc đất tấc vàng”.
Bên cạnh đó, khu vực này cũng tập trung nhiều chùa chiền, cảnh quan đẹp để thư giãn và nghỉ ngơi. Nhất là với vị trí của bán đảo Quảng An có 3 mặt nhìn ra Hồ Tây, nên có thể hoàn toàn đưa du khách hòa mình vào cảnh sắc hữu tĩnh của nơi đây.
Khả năng kết nối khu vực của vị trí trên bán đảo Quảng An cũng mang lại sự thuận lợi khi di chuyển. Chỉ mất khoảng 20 phút đế ra tới Hồ Hoàn Kiếm – điểm du lịch hấp dẫn du khách nước ngoài tại Hà Nội. Hay cũng thuận lợi để di chuyển tới sân bay Nội Bài với thời gian ngắn.
Vị trí Condotel Tây Hồ Sun Group đã hội tụ đầy đủ những yếu tố cả về phong cảnh đẹp, thuận lợi di chuyển và an dưỡng, mang lại nhiều tiềm năng và nâng tầm giá trị cho dự án Condotel Tây Hồ.

Phong thủy hài hòa, cảnh quan hữu tình
Bán đảo Quảng An – Tây Hồ là một trong những khu vực địa thể đẹp tại Hà Nội được nhiều người yêu thích. Đặc biệt, xung quanh quận hồ Tây còn tập trung nhiều cơ quan, tổ chức quốc tế, các địa danh lịch sử tâm linh nổi tiếng.
Bởi theo phong thủy, nhà hướng mặt nước mang ý nghĩa dồi dào tài lộc, mang may mắn đến cho gia chủ và mọi người trong gia đình. Nên trong nhiều năm nay, vị trí nhà xung quanh Hồ Tây luôn là một trong những nơi đắt giá tại thị trường bất động sản của Hà Nội.
Không chỉ là phong thủy có giá trị rất cao, mà khu vực quanh Hồ Tây, đặc biệt đảo Quảng An còn được biết đến là mang phong cảnh hữu tình, khi 3 mặt hướng ra Tây Hồ.
Vì vị trí hoàn hảo trên bán đảo Quảng An luôn quyến rũ các đại gia bất động sản như tập đoàn Sun Group.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

FLC Đồ Sơn - Sản phẩm bức phá của FLC Group

Thiết kế Pentstudio – Không gian sống trẻ trung, tĩnh tại

Nha Trang - Vùng biển tăng nhiệt nhanh chóng!