Thiên nhiên tràn ngập tại Condotel Sungroup Tây Hồ

Condotel Sungroup Tây Hồ là dự án căn hộ khách sạn đầu tiên của tập đoàn Sun Group tại bán đảo Quảng An, với vị trí đắc địa, tiện nghi hiện đại, dự án còn được biết đến là dự án xanh giữa lòng thủ đô. Nhờ đâu mà dự án lại có tên gọi như thế hãy cùng chúng tôi tìm hiểu.

Dự án Condotel 58 Tây Hồ được tọa lạc tại số 58 đường Tây Hồ, hướng view nhìn trọn vẹn của mình ra Hồ Tây bao la, thoáng đãng. Dự án mang đến cho quý khách hàng mọi tiện ích của một căn hộ cao cấp cần có như: khu mua sắm, công viên, hồ bơi, trường học,…cùng với đó là thiết kế hoàn hảo của căn hộ, đáp ứng được cuộc sống xanh mà quý khách hàng yêu cầu, chủ đầu tư đã cho xây dựng dự án với hơn 30% là không gian xanh thêm vào đó là view nhìn ra Hồ Tây tạo cảm giác rộng rãi, thoáng đạt, thêm vào đó, hơi nước, gió kết hợp với hơi nước hiền hòa tạo nên độ ẩm cần thiết cho không gian, giúp hạn chế không khí oi ức của thành phố những ngày nắng nóng.

Với thiết kế hoàn hảo, toàn bộ căn hộ Condotel Sungroup Tây Hồ đều được thiết kế băng kính Low E trong suốt và có sức chịu lực cao đây cũng là tiện ích của căn hộ khi ngồi trong phòng bạn cũng có thể có view nhìn ra ngoài vô cùng tuyệt vời. Nội thất hoàn thiện căn bản, các vật liệu xây dựng cao cấp, sàn đá Granite, sàn gỗ tự nhiên, tủ bếp trên, tủ bếp dưới, thiết bị vệ sinh theo tiêu chuẩn Châu Âu…. Với nội thất theo tiêu chuẩn Châu Âu phòng ngủ được lát gỗ, cửa gỗ, hệ thống cửa chính được làm từ thép chống cháy cao cấp, thiết bị vệ sinh American Standard…tạo nên một căn hộ rất riêng và độc đáo.

Chủ đầu tư Condotel Sungroup Tây Hồ cam kết lợi nhuận tối thiểu là 10%/năm liên tục trong vòng 10 năm khi đầu tư vào dự án này. Đặc biệt từ năm thứ 11 trở đi quý khách có thể toàn quyền sử dụng căn hộ của mình như: chuyển nhượng, sang tên, cho thuê,…

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

FLC Đồ Sơn - Sản phẩm bức phá của FLC Group

Thiết kế Pentstudio – Không gian sống trẻ trung, tĩnh tại

Nha Trang - Vùng biển tăng nhiệt nhanh chóng!