Condotel Tropicana - Mang đến cơ hội làm giàu không thể bỏ qua

Làm sản phẩm nghỉ dưỡng đầu tiên của Công ty TNHH Miền Nhiệt Đới Nha Trang, Condotel Tropicana Nha Trang được các chuyên gia bất động sản đánh giá cao với khả năng thu hút du khách và các nhà đầu tư. 2 lợi thế có thể là quan trọng và mạnh nhất của dự án là vị trí đắc địa và thiết kế siêu độc đáo.

Vị trí vàng


Là thành phố chứa nhiều bãi biển đẹp nhất hành tinh cùng với mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng cho Nha Trang một bầu khí hậu ôn hòa và phong cảnh non nước hữu tình thu hút được nhiều lượt khách du lịch mỗi năm. Tọa lạc tại 40 Trần Phú con đường huyết mạch kết nối, Condotel Tropicana sở hữu vô cùng đắc địa có thể lưu thông dễ dàng tới các tiện ích ngoài, di tích, sân bay,...
+              View hướng biển từ căn hộ, hay vài phút tản bộ từ Tropicana đến bờ biển Nha Trang khoảng 40m.
+              Chỉ mất 3 phút đi bộ du khách sẽ có mặt ngay tại tháp Trầm Hương, trung tâm nghệ thuật Nha Trang.
+              15 phút ngồi ô tô để đến với không khí sầm uất của trung tâm thành phố Nha Trang.
+              Di chuyển đến Cam Ranh Airport  mất khoảng 30 phút với khoảng 40km

Đỉnh cao nghệ thuật thiết kế của dự án Condotel Tropicana

Dự án Condotel Tropicana là tác phẩm đỉnh cao được ra đời từ cuộc thi thiết kế kiến trúc Quốc tế quy tụ dàn tinh anh đến từ 5 công ty lớn: Aedas, Korn Architects, CPG, R Design và Clarke & Associates.

Với ý tưởng cánh buồm, các chuyên gia thiết kế đã thực sự tạo ra một “cánh buồm” trên con tàu khổng lồ xuất phát từ Vịnh Nha Trang. Và với cánh buồm này, các gia chủ sẽ băng băng vượt sóng gió, mang về tài lộc và sự thịnh vượng không ngừng.
Theo tiết lộ của chủ đầu tư, phong cách nội thất dự án Condotel Tropicana sẽ sử dụng thiết kế Champa huyền bí do tập đoàn CPG đến từ Singapore chịu trách nhiệm thiết kế. Lấy tone màu đại dương xanh thẳm và một lấy từ phong cách nghệ thuật Champa cổ điển đầy mê hoặc.
Condotel Tropicana Nha Trang sẽ là dự án mang đến cho quý khách hàng một không gian theo phong cách nghệ thuật cổ xưa. Tạo nên nét đặc biệt níu chân du khách và để lại cho quý khách nhiều dấu ấn.
Xem thêm: Condotel FLC Đồ Sơn tiềm năng phát triển nghỉ dưỡng lớn nhất miền Bắc.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

FLC Đồ Sơn - Sản phẩm bức phá của FLC Group

Thiết kế Pentstudio – Không gian sống trẻ trung, tĩnh tại

Nha Trang - Vùng biển tăng nhiệt nhanh chóng!