Hoa sen nở giữa biển khơi Đồ Sơn

Tại thành phố Hoa phượng đỏ tập đoàn FLC danh tiếng chuẩn bị thi công một dự án được nhắc đến như một sự “xung phong” với thử thách để đánh thức vùng biển Đồ Sơn trầm lặng.
Theo nhiều nguồn thông tin mới đây, Chính phủ đã phê duyệt văn bản lấp khoảng 500 ha biển phía Tây Khu du lịch Đồ Sơn thuộc vào quy đất chung xây dựng thành phố Hải Phòng đến năm 2025, tầm nhìn đến năm 2050. Dự án FLC Đồ Sơn hứa hẹn sẽ là điểm thu hút du khách và các nhà đầu tư trong và ngoài nước đến với Hải Phòng.
Nhằm lưu trữ tối đa cảnh quan thiên nhiên lưu giữ tối đa cảnh quan thiên nhiên, đa dạng hóa chức năng các phân khu trong quần thể nghỉ dưỡng và giảm thiểu tối đa mật độ xây dựng. Từ phối cảnh của dự án, nhiều chuyên gia phỏng đoán mật độ xây dựng của dự án chi khoảng 10% hoặc thậm chí dưới 10%. Ngoài ra. FLC Group còn sử dụng hầu hết các kiến trúc xanh để kết họp với không gian sống gần gũi thiên nhiên.
Với định hướng trên FLC Group đã lựa chọn Schmidt-Curley Design làm tư vấn thiết kế dự án FLC Đồ Sơn Hải Phòng. Dự án được thiết kế hình hoa sen 6 cánh vươn mình giữa biển khơi, đây là một thiết kế độc đáo vô cùng đẹp mắt mà đồng thời còn tối ưu cảnh quan thiên nhiên có sẵn của mảnh đất Đồ Sơn.


Về tổng thể, 500ha đất của dự án sẽ được phối cảnh thành một bông Sen sáu cánh xanh biếc. Trong đó, “6 cánh hoa” và khu vực trung tâm sẽ được quy hoạch thành 4 phân khu chức năng chính: khu đô thị, khu sân Golf, khu cảnh quan và khu du lịch nghỉ dưỡng. Trong đó, khu đô thị là nơi tập hợp phần lớn các sản phẩm địa ốc như: biệt thự FLC Đồ Sơn, khách sạn… Khu du lịch nghỉ dưỡng sẽ có khá nhiều tiện ích như: trung tâm hội nghi quốc tế quy mô 1500 chỗ, công viên giải trí, căn Bungalow và cả các villas.

Thành phố Hải Phòng hy vọng sau khi dự án FLC Đồ Sơn hoàn thành sẽ thành công thu hút thêm được nhiều chủ đầu tư đến với không chỉ riêng Đồ Sơn mà còn nhiều địa danh khác trên thành phố Cảng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

FLC Đồ Sơn - Sản phẩm bức phá của FLC Group

Thiết kế Pentstudio – Không gian sống trẻ trung, tĩnh tại

Nha Trang - Vùng biển tăng nhiệt nhanh chóng!