Loại hình căn hộ đặc biệt có tại Condotel 58 Tây Hồ

Với tiêu chí mang đến cho quý khách hàng giá trị sống bền vững theo năm tháng, chủ đầu tư Sun Group, một trong những tập đoàn đầu tư bất động sản uy tín số 1 hiện nay đã cho ra mắt dự án căn hộ khách sạn cao cấp Condotel 58 Tây Hồ với tổng thể mặt bằng dự án lên đến hơn 36ha, dự án hứa hẹn sẽ là công trình căn hộ có không gian sống cao cấp bậc nhất và có sức cạnh tranh mạnh mẽ với các dự án trong cùng khu vực.

Condotel 58 Tây Hồ được tọa lạc tại mặt tiền đường Quảng An, một trong những khu vực có quỹ đất hiếm hoi để xây dựng tòa nhà. Với view nhìn hướng ra Hồ Tây, dự án đem đến cái nhìn thoáng đãng rộng mở, mang toàn bộ thiên nhiên vào trong căn hộ. Còn gì tuyệt vời hơn khi tận hưởng những phút giây thư giãn bên gia đình, ngắm cảnh chiều buông trên mặt hồ, nhâm nhi tách trà sen mang đậm hương vị Hà Nội.

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng, chủ đầu tư đã ra mắt bản thiết kế độc đáo với diện tích căn hộ đa dạng từ 35 – 65m2 phù hợp cho các căn hộ 1 đến 3 phòng ngủ. Với nhiều diện tích được đưa ra đáp ứng  đầy đủ yêu cầu của tất cả các khách hàng. Với thiết kế thông minh đầu tiên có mặt tại Việt Nam, sự kết hợp căn hộ phòng ngủ mở tạo thêm không giang sống thoải mái tối đa cho căn hộ. Hầu hết tất cả căn hộ đều có bancol, thiết kế phong cách hiện đại pha lẫn chút phá cách về không gian, Condotel 58 Tây Hồ luôn mang đến những gì thuận tiện và tốt nhất cho khách hàng.
Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực bất động sản, chủ đầu tư Condotel 58 Tây Hồ cam kết lợi nhuận lên đến 10%/năm liên tục trong vòng 10 năm. Chỉ cần 5 năm quý khách đã có thể thu hồi vốn và đầu tư ở hạng mục khác. Đây chính là ưu thế vượt trội có tại dự án Condotel 58 Tây Hồ này. Hiện tại dự án đang hoàn thành phần móng chuẩn bị tiến hành xây dựng. Dự kiến dự án sẽ đi vào hoạt động năm 2020.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

FLC Đồ Sơn - Sản phẩm bức phá của FLC Group

Thiết kế Pentstudio – Không gian sống trẻ trung, tĩnh tại

Nha Trang - Vùng biển tăng nhiệt nhanh chóng!