Đầu tư Condotel Nha Trang Trần Phú trước khi quá muộn

Nha Trang là thành phố du lịch biển nổi tiếng nhất Việt Nam, Vịnh Nha Trang còn được bầu chọn là 1 trong những thành phố sở hữu nhiều bãi biển đẹp nhất của thế giới. Theo thống kê, thì nguồn khách du lịch trong và ngoài nước hàng năm thuộc diện “khổng lồ”, với công suất phòng luôn hoạt động tối đa.
Nha Trang có một công suất phủ kín các phòng cao, với thời gian lưu trú kéo dài là nhờ nơi đây sở hữu dự án Condotel Nha Trang là một dòng sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng tăng giá cao sau mỗi lần đổi chủ. Giải thích bởi vì quỹ đất trên đường Trần Phú hiện đã rơi vào tình trạng khan hiếm. Trong khi đây cũng chính là con đường duy nhất chạy dọc bờ biển đẹp nhất, nơi mà trước mặt là cát trắng, nắng vàng, biển xanh và mỗi một căn hộ tại đây lại có không gian rộng mở để có thể thu trọn được những cảnh đẹp ấy ngay trong tầm mắt của du khách.


Condotel Nha Trang nằm trên đường Trần Phú, sở hữu một vị trí tọa lạc vô cùng đắc địa, giúp cho du khách có thể dễ dàng đi lại đến các khu vực trọng yếu của thành phố và di chuyển nhanh chóng đến cả các khu vực lân cận nhờ cơ sở hạ tầng giao thông thuận tiện và sự quy hoạch đồng bộ.
Với một nhà đầu tư thì không còn do dự gì với tiềm năng sinh lời cao khi sở hữu một căn hộ tại Condotel Nha Trang. Bởi dự án  có những căn hộ được thiết kế tinh tế và dịch vụ tiện ích vượt trội. Tại dự án Condotel còn có trung tâm thương mại, phòng gym & spa hướng biển, nhà hàng hải sản 5 sao,… hội tụ tại trong 2 tòa cao ốc căn hộ để có thể đem lại cả thế giới trong tầm tay của du khách.

 Xem thêm: Nguồn cung Condotel Nha Trang đang gia tăng đáng kể

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

FLC Đồ Sơn - Sản phẩm bức phá của FLC Group

Thiết kế Pentstudio – Không gian sống trẻ trung, tĩnh tại

Nha Trang - Vùng biển tăng nhiệt nhanh chóng!