Dự án Ceo Phú Quốc - Nhà đầu tư phải chen chân nhanh!

Phú Quốc là một trong 4 nơi có tiềm năng trở thành đặc khu kinh tế năm 2020, dự kiến đến trước năm 2030 hòn đảo Phú Quốc sẽ có 3 khu đô thị lớn, 15 khu sinh thái, 2 khu phức hợp và 5 sân golf. Viên ngọc này đang ngày ngày thay da đổi thịt với nhiều dự án nâng cấp cơ sở hạ tầng, cùng các dự án đầu tư cho lĩnh vực bất động sản, đặc biệt là bất động sản nghỉ dưỡng của các chủ đầu tư lớn: Vingroup, Sun Group, Ceo Group,...và các chính sách ưu đãi dành cho khách hàng.
Hiện tại, tỉ suất sinh lời khi gửi tiền tiết kiệm của các ngân hàng dao động chỉ khoảng 6 - 6,5%/năm, suất sinh lợi khi cho thuê căn hộ tại các thành phố lớn như TP.HCM và Hà Nội trung bình chỉ từ 4 - 6% do nguồn cung đang quá lớn thì với một số dự án nghỉ dưỡng tại Phú Quốc thì mức tỉ suất sinh lợi sẽ cao vượt trội với các nhà đầu tư cùng chính sách cho thuê của chủ đầu tư
Điển hình như tại dự án Condotel Sonasea Phú Quốc khách hàng sở hữu các căn hộ condotel sẽ được chủ đầu tư CEO Group cam kết lợi nhuận lên đến 10% trong 10 năm đầu tiên. Từ năm thứ 11 trở đi, chủ sở hữu sẽ được chia sẻ lợi nhuận lên đến 85% từ việc kinh doanh cho thuê phòng. Việc lựa chọn đối tác hàng đầu thế giới là Tập đoàn Best Western – top 10 tập đoàn quản lý khách sạn lớn nhất Hoa Kỳ – cũng sẽ giúp cho dự án được quản lý tốt nhất theo tiêu chuẩn quốc tế và đảm bảo tỉ lệ khai khác phòng được duy trì ở mức tối ưu.

Nhìn chung với lượng khách du lịch đổ vào Phú Quốc đang gia tăng hàng năm, cùng với tiềm năng tăng trưởng vượt bậc, một khi nơi đây khoác lên mình chiếc áo “đặc khu kinh tế đặc biệt”, thì giá trị của các condotel, biệt thự nghỉ dưỡng ven biển tại Phú Quốc sẽ tiếp tục gia tăng đáng kể và đây sẽ trở thành một kênh đầu tư vô cùng an toàn và bền vững cho người mua nhà.
Để giải tỏa một phần cơn khát sở hữu căn hộ nghỉ dưỡng condotel tại Phú Quốc, mới đây tập đoàn CEO Group đã giới thiệu ra thị trường dự án condotel tại đảo Ngọc Phú Quốc mang tên Best Western Premier Sonasea Phú Quốc. Dự án nằm ở một vị trí vô cùng đắc địa khi tọa lạc tại trung tâm Bãi Trường chỉ cách sân bay quốc tế Phú Quốc 5 phút đi xe. Đặc biệt hơn, dự án Condotel Sonasea Phú Quốc còn nằm trong quần thể tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng Sonasea Villas & Resort có quy mô rộng lớn lên đến 132 ha. Tại đây, bạn sẽ được tận hưởng các tiện ích đẳng cấp đã đi vào hoạt động như Novotel Phu Quoc Resort, Sonasea Shopping Center, Novotel Villas. Các tiện tích nổi trội khác như công viên xanh mướt, sân tennis, hệ thống bể bơi liên hoàn kết nối dài nhất Việt Nam, khu vui chơi trẻ em, hệ thống nhà hàng, quán bar, khu chăm sóc sức khỏe, phòng tập gym, karaoke, siêu thị.
Dự án Condotel Sonasea Phú Quốc được thiết kế bởi Kume Sekkei và được quản lí bởi tập đoàn Best Western, nhà thầu uy tín Hòa Bình đảm nhận phần thi công. Dự án hứa hẹn sẽ mang lại dòng tiền đều đặn cũng như giá trị gia tăng cho các nhà đầu tư.

 Xem thêm: Condotel Phú Quốc - Kênh đầu tư sáng giá cho tương lai

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

FLC Đồ Sơn - Sản phẩm bức phá của FLC Group

Thiết kế Pentstudio – Không gian sống trẻ trung, tĩnh tại

Nha Trang - Vùng biển tăng nhiệt nhanh chóng!