Tại sao nên đầu tư vào Condotel Sun Group Tây Hồ?


Ở Hà Nội, tập đoàn Sun Group đã cho ra mắt sản phẩm căn hộ nghỉ dưỡng Condotel Sun Group Tây Hồ
Tây Hồ: Mảnh đất vàng

Không chỉ có bề dày văn hóa lịch sử mà Tây Hồ còn được biết đến là nơi có bầu không khí trong lành nhất tại Hà Nội. Nơi đây cũng có số lượng du khách nước ngoài lưu trú nhiều nhất tại miền Bắc Việt Nam. Từ đây, có thể dễ dàng di chuyển tới nhiều địa danh thắng cảnh nổi tiếng ở Hà Nội như: Lăng Bác, Phố Cổ, Hồ Gươm, Đền Ngọc Sơn, chùa Chấn Vũ,...


Chủ đầu tư uy tín

Tập đoàn Sun Group được thành lập vào năm 1998 tại Ukraine bởi những người Việt Nam sinh sống tại đó. Sun Group ghi dấu ấn đầu tiên tại thị trường Việt Nam khi cho ra đời dịch vụ cáp treo Bà Nà và khu nghỉ dưỡng đẳng cấp hàng đầu Việt Nam Ba Na Hills
Những sản phẩm bất động sản mang dấu ấn vượt thời gian nhằm khẳng định vị thế và sự lớn mạnh không ngừng của tập đoàn này đó chính là JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Premier Residence Phu Quoc Emerald Bay, Premier Village Phu Quoc Resort, MGallery, Khu phức hợp vui chơi giải trí Vân Đồn, Sơn Trà Ocean Park, Quần thể vui chơi giải trí biển Hòn Thơm,...

Tại sao Condotel Sun Group Tây Hồ thu hút các nhà đầu tư?


-         Với số vốn đầu tư 500 triệu là bạn đã có thể đầu tư căn hộ nghỉ dưỡng hot nhất thị trường bất động sản nghỉ dưỡng này.
-         Dự án sở hữu vị trí đắc địa, ngay tại Tây Hồ mang lại vượng khí tốt lành cho chủ sở hữu
-         Dự án bất động sản Condotel Sungroup Tây Hồ có tầm nhìn từ trên cao vô cùng hoàn hảo.
-         Dự án còn được thiết kế theo hình dáng song tháp cao tầng được ví như tòa tháp cao nhất Thượng Hải tạo nên vẻ đẹp mỹ lệ.
-         Đây còn là một dự án bất động sản đáp ứng nghiêm ngặt các tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu, mỗi căn hộ nơi đây đều là một căn khách sạn đẳng cấp, hiện đại .
-         Hệ thống tiện ích vô cùng hiện đại, cao cấp như trung tâm thương mại rộng lớn, nhà hàng sang trọng, hầm để xe thông minh.

Với những lợi thế trên, dự án Condotel Sun Group Tây Hồ hoàn toàn là một kênh đầu tư lý tưởng mà các bạn nên đầu tư để có một khoản lợi nhuận ổn định, an toàn và bền vững.

Xem thêm: Condotel Sungroup Tây Hồ - Nơi hội tụ của giới thượng lưu

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

FLC Đồ Sơn - Sản phẩm bức phá của FLC Group

Thiết kế Pentstudio – Không gian sống trẻ trung, tĩnh tại

Nha Trang - Vùng biển tăng nhiệt nhanh chóng!