Condotel Scenia Bay – Điểm vượt trội về mặt pháp lý sở hữu

Những thành phố biển vẫn đang thu hút sự quan tâm đông đảo của giới đầu tư BĐS đặc biệt là BĐS nghỉ dưỡng, tuy nhiên vấn đề pháp lý chưa rõ ràng của nhiều dự án càng trở nên “nóng” hơn bao giờ hết khi hàng loạt nhà đầu tư lên tiếng về sự “nhập nhằng” thiếu minh bạch này. Giữa tâm bão, chủ đầu tư Nam Tiến Lào Cai vẫn tự tin ra mắt thị trường sản phẩm nghỉ dưỡng đầu tay của mình – Condotel Scenia Bay Nha Trang.


Condotel Scenia Bay Nha Trang – Dự án căn hộ trực diện biển sở hữu sổ đỏ lâu dài

Với nhà đầu tư yêu thích Nha Trang đang tìm kiếm dự án BĐS nghỉ dưỡng có hành lang pháp lý chắc chắn, có thể cân nhắc để sở hữu căn hộ tại Condotel Scenia Bay. Dự án cũng là câu trả lời an toàn cho bài toán kết hợp: “Đầu tư dài hạn – Sở hữu an tâm – Định cư hoặc hồi môn cho con cái”. 100% chủ sở hữu sẽ được cấp sổ đỏ lâu dài và hình thành đơn vị ở (đăng ký hộ khẩu thường trú). Do vậy, khách mua sẽ không phải băn khoăn về những vấn đề về pháp lý và hoàn toàn yên tâm đầu tư vào dự án Condotel Scenia này.

Tọa lạc tại số 25 – 26 đường Phạm Văn Đồng - cung đường ven biển đẹp nhất thành phố, Scenia Bay hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho du khách nghỉ dưỡng. Với thiết kế Domino chồng xếp độc đáo cùng layout căn hộ hình xương cá đã giúp Condotel Scenia Bay Nha Trang tối đa hóa 100% căn hộ đều có view biển trực diện, tạo nên một tổng thể hòa quyện tinh tế.

Chính bởi các lý do trên, Condotel Scenia Bay hứa hẹn tạo ra một làn sóng mới trong thị trường Bất động sản ven biển nói chung và Condotel Nha Trang nói riêng. Đây cũng là xu hướng mới cho các nhà đầu tư cẩn trọng và và nhạy bén trong đầu tư.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

FLC Đồ Sơn - Sản phẩm bức phá của FLC Group

Thiết kế Pentstudio – Không gian sống trẻ trung, tĩnh tại

Nha Trang - Vùng biển tăng nhiệt nhanh chóng!