Condotel Tropicana điểm đến nghỉ dưỡng tuyệt vời

Dự án Condotel Tropicana – chính một trong những khu nghỉ dưỡng hạng sang được mong chờ nhất trong năm 2017 tại thành phố biển.
Condotel Tropicana được chính thức khởi công từ cuối năm 2016, đây là khu nghỉ dưỡng hạng sang ngay trung tâm của thành phố. Dự án này do chủ đầu tư Công ty TNHH Miền Nhiệt Đới Nha Trang rót vốn.
Sự kiện ra mặt dự án này còn có sự góp mặt của hàng trăm quý khách hàng cùng với đại diện các đơn vị tham gia phát triển Condotel Tropicana bao gồm như: Phó chủ tịch tập đoàn Wyndham Hotel Group - Ngài David Wray, đại diện Korn Architects - kiến trúc (Germany), Arup - kết cấu (England), M&E: Indochine (Úc), thiết kế nội thất do tập đoàn CPG (Singapore ), CORE – Tư vấn giám sát chính, Archetype – Quản lý chính dự án, Tổng công ty xây dựng số 1 (CC1); Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Bắc Á – Đại lý phân phối dự án tại khu vực miền Bắc.

Dự án nằm tọa lạc tại ngay tại số 40 Trần Phú trên cung đường biển Nha Trang với mặt tiền dài lên đến 150m. Cả khu phức hợp này giống như một cánh buồm lớn vươn ra khơi hướng đến vịnh Nha Trang. Từ đây quý du khách có thể thỏa sức đắm mình trong khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp bên bờ biển đẹp nhất hành tinh, có thể cùng đón bình minh và tận hưởng bầu không khí mát mẻ, tươi mới nơi thành phố biển.
Condotel Tropicana có bể bơi tràn với chiều dài lên đến 120m; Có đầy đủ dịch vụ tiện ích 5 sao đẳng cấp quốc tế phục vụ tất cả những nhu cầu mua sắm, các khu vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng với rất nhiều tiện ích có thể kể đến như: hồ bơi tràn dài 120m chạy dọc bờ biển, Quầy rượu và Xì gà, đường hầm xuyên qua biển, VIP Club, Spa và massage, Sky bar, Gym, Vườn nhiệt đới, Kids club, Nhà hàng,…

Căn hộ tại dự án Condotel Tropicana được thiết kế theo chuẩn 5 sao với 2 phong cách hoàn toàn mới Champa và Beach Living được mang đậm một nét đặc trưng của văn hóa Champa hoài cổ và một phong cách biển xanh vô cùng hiện đại. Quý khách hàng có thể thoải mái để sử dụng căn hộ mà mình sở hữu vào các mục đích khác nhau như để ở, tự khai thác, ủy thác kinh doanh…
 Xem thêm: Khám phá ngay dự án mới nhất của CEO Group tại Condotel Vân Đồn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

FLC Đồ Sơn - Sản phẩm bức phá của FLC Group

Thiết kế Pentstudio – Không gian sống trẻ trung, tĩnh tại

Nha Trang - Vùng biển tăng nhiệt nhanh chóng!