Tập đoàn CEO và chiến lược phát triển tại các đặc khu

Sau dự án Best Western Premier Sonasea Phú Quốc nằm trong quần thể Sonasea Villas & Resort tại đặc khu kinh tế Phú Quốc, CEO Group đang có những chiến lược phát triển bất động sản nghỉ dưỡng trên các đặc khu kinh tế của nước ta. Mong muốn của tập đoàn là tạo ra sự nối kết giữa những sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng thật đặc sắc giữa các đặc khu kinh tế trên cả nước.

Vào giữa năm 2017, CEO Group quyết định bỏ vốn vào Vân Đồn với quyết tâm sẽ cùng các nhà đầu tư khác góp phần “làm mới” vùng đất có lịch sử lâu đời và nhiều nét văn hóa đặc sắc này. Khu Du lịch sinh thái Bái Tử Long nổi tiếng phía Bắc nhưng bao năm nay vốn chỉ tập trung vào khai thác thời vụ nên cơ sở vật chất xuống cấp, sản phẩm du lịch còn ít và chưa hấp dẫn. Vân Đồn muốn “lột xác”, khai thác được những tiềm năng vốn có, cần sự đồng hành của nhiều nhà đầu tư tâm huyết.

Vùng đất Bái Tử Long và sự tích về câu chuyện cảm động “phun ngọc” của mẹ con nhà Rồng, CEO Group đang nỗ lực tái hiện lại hình ảnh lịch sử đó trong đồ án thiết kế dự án Khu tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng Sonasea Dragon Bay, dự kiến được đầu tư tại xã Hạ Long, có diện tích giai đoạn 1 trên 100 ha.
Nằm ở vị trí trung tâm của đảo Cái Rồng, hòn đảo đẹp nhất Bái Tử Long, Vân Đồn, Khu tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng Condotel Sonasea Dragon Bay dự kiến có tổng mức đầu tư 5.000 tỷ đồng, bao gồmcác sản phẩm đa dạng như khu nghỉ dưỡng (resort), khách sạn, căn hộ khách sạn (condotel), biệt thự, shophouse, công viên vui chơi giải trí trong và ngoài nhà, trung tâm hội nghị có thể tổ chức các sự kiện tầm cỡ quốc gia, bến du thuyền 5 sao... CEO Group và đơn vị tư vấn quy hoạch Nihon Sekkei (Nhật Bản) đang tập trung triển khai, trao đổi và xin ý kiến các cấp chính quyền để dự án có thể sớm được khởi công, theo kế hoạch vào đầu năm 2018.

Chiến lược mà Tập đoàn CEO hướng đến là sự phát triển hệ thống dự án nghỉ dưỡng ở những vùng đất tiềm năng của đất nước. Bởi mức tăng trưởng của ngành dịch vụ và du lịch của Việt Nam còn rất nhiều tiềm năng lớn.
Du lịch trong 2-3 năm trở lại đây đã đạt tốc độ tăng trưởng ấn tượng hai con số. Thống kê sơ bộ năm 2016, Việt Nam có 62 triệu lượt khách nội địa, hơn 10 triệu khách quốc tế. 9 tháng đầu năm nay, khách quốc tế đạt hơn 9,5 triệu lượt, tăng 28,4% so với cùng kỳ. Ngành du lịch được nhà nước coi là ngành kinh tế trọng điểm với mục tiêu đạt doanh thu 35 tỷ USD vào năm 2020. Với con số thống kê trên, Tập đoàn CEO đã có những sự chuyển mình và chiến lược phát triển đi trước.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

FLC Đồ Sơn - Sản phẩm bức phá của FLC Group

Thiết kế Pentstudio – Không gian sống trẻ trung, tĩnh tại

Nha Trang - Vùng biển tăng nhiệt nhanh chóng!