Tiềm năng phát triển du lịch nghỉ dưỡng Bình Định!

Tập đoàn FLC với mới ra mắt dự án nghỉ dưỡng 5 sao Condotel Quy Nhơn. Tại buổi ra mắt thu hút hơn 500 khách hàng là nhà đầu tư tới tham dự, trong đó rất nhiều người đã đăng ký đặt chỗ thành công.

Tỷ suất lợi nhuận đầu tư 33%/năm

Một trong những yếu tố khiến khách hàng nhanh chóng “chốt” quyết định ngay tại sự kiện, ngoài các lợi thế nội tại của dự án, là chính sách bán hàng mang lại “lợi đơn, lợi kép” cho khách hàng.
Cam kết lợi nhuận 10% trong 10 năm đầu tiên; Tặng 15 đêm nghỉ sử dụng các dịch vụ free; Ngân hàng hỗ trợ tài chính lên đến 60% trong 15 năm, lãi suất 0% trong 12 tháng và ân hạn nợ gốc 1 năm... chỉ là một vài trong số các chính sách bán hàng linh hoạt giúp dự án “thuyết phục” được khách hàng khó tính nhất.
Mỗi năm, nhà đầu tư sẽ thu về 140 triệu tiền thuê theo cam kết của FLC Group, và 54 triệu từ 15 đêm nghỉ miễn phí (trị giá 3,6 triệu/đêm). Như vậy, tổng doanh thu sẽ đạt 194 triệu/năm, tương ứng hiệu suất lợi nhuận đầu tư căn hộ FLC Quy Nhơn lên tới 32,7% trong năm đầu tiên.
Sau 10 năm nữa, lợi nhuận đầu tư trên thực tế tại Condotel Quy Nhơn còn có thể cao hơn nữa. Nếu khai thác 10 tháng trong năm với công suất 60% là đã đạt được tổng doanh thu 648 triệu đồng đối với 1 căn hộ Condotel. Sau khi trừ đi 30% chi phí vận hành quản lý và chia sẻ lợi nhuận 85/15 giữa khách hàng - chủ đầu tư, chủ căn hộ thu về lợi nhuận lên tới 385 triệu, hiệu suất đạt đến 25,9%.

Đón đầu thị trường tiềm năng

“Bảo chứng” đảm bảo cho tỷ lệ khai thác Condotel Quy Nhơn cả trong và sau giai đoạn cam kết của chủ đầu tư đến từ vị trí đắc địa của dự án, trong tương lai sẽ trở thành trung tâm kinh tế mới của Bình Định.

Hiện nay, nếu nói về cơ sở lưu trú cao cấp ở Bình Định, mới chỉ có quần thể nghỉ dưỡng Condotel Quy Nhơn là dự án đầu tiên đạt đẳng cấp 5 sao. Ngay trong mùa đầu tiên đi vào vận hành, Condotel FLC Quy Nhơn luôn trong tình trạng phục vụ hết công suất.
Trong năm 2016, ngành du lịch Bình Định đón trên 3,2 triệu lượt khách, tăng 23% so với năm trước nhưng đến nay, số lượng cơ sở lưu trú của Bình Định sẽ còn tăng nhanh trong tương lai.
Từ những thông tin trên có thể thấy Bình Định đang là nơi tiềm năng phát triển du lịch nghỉ dưỡng lớn trong tương lai, và điểm lưu trú lý tưởng nhất dành cho du khách không đâu khác ngoài Condotel Quy Nhơn thiên đường nghỉ dưỡng đáng mơ ước.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

FLC Đồ Sơn - Sản phẩm bức phá của FLC Group

Thiết kế Pentstudio – Không gian sống trẻ trung, tĩnh tại

Nha Trang - Vùng biển tăng nhiệt nhanh chóng!