Condotel Vogue ghi điểm với nhà đầu tư tại Cam Ranh

Vị trí đắc địa, đơn vị quản lý uy tín, khả năng sinh lời cao... là các yếu tố khiến dự án Condotel Vogue thu hút đầu tư.

Bất động sản nghỉ dưỡng ven biển đang là kênh đầu tư sinh lời hiệu quả. Đại diện Newcity Group - chủ đầu tư dự án Condotel Vogue cho biết, trên 80% căn hộ, biệt thự nghỉ dưỡng tại Phú Quốc, Đà Nẵng, Nha Trang… được mua bởi khách hàng phía Bắc. Lý do là vì miền Trung, miền Nam được thiên nhiên ưu đãi những bãi biển đẹp, hoang sơ, sạch sẽ, quanh năm có ánh nắng, nên thu hút được khách du lịch 4 mùa.

Cũng theo đại diện Condotel Vogue, giá bất động sản tại miền Nam và miền Trung thấp hơn mặt bằng giá đất tại miền Bắc. Với một số tiền đầu tư, nhà đầu tư vào bất động sản tại phía Nam sẽ thu được lợi tức nhiều hơn đầu tư vào bất động sản tại phía Bắc. Do vậy, nhà đầu tư phía Bắc thường rót tiền vào bất động sản nghỉ dưỡng ở miền Trung và Nam.
Bất động sản nghỉ dưỡng Condotel Cam Ranh cũng thu hút nhiều nhà đầu tư. Dự án được kiến trúc sư trưởng của Darkhorse là ông Andrew Andrew R. Frost thiết kế theo phong cách Tropicara. Toàn dự án được chia làm 3 khu, theo 3 chủ đề: tĩnh lặng, sống động và thân thiện, đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của nhiều đối tượng khách hàng.
Condotel Vogue với quy mô gần 20ha trong đó có các khu: khách sạn 5 sao 250 phòng, villa 100 căn nằm trên trục đường chính Nguyễn Tất Thành, cách trung tâm thành phố biển Nha Trang 20km. Chủ đầu tư NewGroup đã đưa đến những tiện ích chung như sảnh đón sang trọng, bãi đỗ xe riêng biệt, phòng tập gym, nhà hàng tới dự án Condotel Vogue. Hành lang với thiết kế thông thoáng tự nhiên, có giếng trời riêng biệt cho mỗi căn hộ.

Với thiết kế kiến trúc đặc biệt Condotel Vogue Cam Ranh với các phòng được xoay 60 độ để quay mặt về hướng biển và không bị che chắn bởi công trình lân cận. Ban công rộng thoáng, giúp du khách đón được nhiều nắng và gió. Hành lang thông gió tự nhiên, có thông tầng xen kẽ các căn hộ. Khách sạn và condotel cao tầng được bố trí hài hòa trong quần thể resort, tạo không gian riêng biệt, thơ mộng.
Theo anh Nguyễn Văn Thắng, một nhà đầu tư đến từ Vĩnh Phúc: "Tôi quan tâm đến bất động sản nghỉ dưỡng miền Nam, Trung bởi khí hậu thuân lợi, hiệu quả kinh doanh cũng như hiệu suất sinh lời cao. Các dự án tại Bãi Dài, Nha Trang chiếm ưu thế vì điều này, cộng thêm với yếu tố như thiết kế, đơn vị quản lý…tôi nhận định đây là thị trường tiềm năng".
Ông Trần Ngọc Dũng, nhà kinh doanh tại Hà Nội " "Tôi kinh doanh nhiều năm, tích lũy được số tiền 600 triệu đồng muốn tìm dự án bất động sản nghỉ dưỡng để đầu tư. Trước khi quyết định xuống tiền tôi cũng quan tâm đến các điều kiện về tiện ích nội khu, thiết kế, đơn vị quản lý, đặc biệt khả năng sinh lời cao, đảm bảo lợi nhuận khi đầu tư. Condotel Vogue là dự án tôi đang quan tâm".

>>> Chi tiết dự án Condotel Nha Trang tại tỉnh Khánh Hòa.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

FLC Đồ Sơn - Sản phẩm bức phá của FLC Group

Thiết kế Pentstudio – Không gian sống trẻ trung, tĩnh tại

Nha Trang - Vùng biển tăng nhiệt nhanh chóng!