Công ty Cổ phần Tập đoàn Mặt Trời và cáp treo Hòn Thơm

Dự án cáp treo được khởi công vào ngày 04/09/2015 do Công ty Cổ phần Tập đoàn Mặt Trời làm chủ đầu tư. Tính đến thời điểm này dự án đã hoàn thành và dự kiến hệ thống cáp treo An Thới – Hòn Thơm, tuyến cáp treo dài nhất thế giới dự kiến sẽ khai trương vào dịp Tết Nguyên đán năm 2018 sắp tới.


Được thiết kế 6 trụ, cáp treo Hòn Thơm băng qua các đảo Hòn Dừa và Hòn Rỏi, trong đó trụ cao nhất là 160m. Theo thiết kế, cáp đạt vận tốc 8,5m một giây, công suất đạt 3.500 khách một giờ. Cả tuyến cáp có 70 cabin, mỗi cabin chở được khoảng 30 khách. Tổng chiều dài cáp treo là 7.899,99m, dài hơn cáp treo Fansipan và nối liền thị trấn An Thới với hòn đảo Hòn Thơm.


Tập đoàn Sun Group chọn công nghệ của nhà sản xuất Doppelmayr từ Cộng hòa Áo. Là đơn vị xuất sắc trong lĩnh vực thiết kế cáp treo với những nhiều dự án nổi tiếng như tuyến cáp treo lên dãy Alps (Pháp) quanh năm tuyết phủ hay tuyến cáp lên đỉnh núi Bàn tại Nam Phi. Nhờ vào sự kết hợp hoàn hảo đó đã có sự ra đời của cáp treo An Thới – Hòn Thơm và địa hình phức tạp của Hòn Thơm không còn là cản trở du khách.
>>>> Tin hot: Tập đoàn Sun Group tiếp tục hệ thống nghỉ dưỡng với dự án Condotel Sun GroupHòn Thơm.

Nhìn ra được tiềm năng du lịch, công ty Cố phần Tập đoàn Mặt Trời quyết định đầu tư đưa Hòn Thơm trở thành một điểm đến hấp dẫn về vui chơi giải trí biển, dịch vụ nghỉ dưỡng sinh thái, du lịch biển ở cực Tây Nam của Tổ quốc. Trong kế hoạch của chủ đầu tư, đảo Hòn Thơm Phú Quốc sẽ có bến du thuyền, dịch vụ thủy phi cơ để đưa du khách tham quan du lịch quanh đảo Phú Quốc.


Phú Quốc dự kiến sẽ đón hơn 1,8 triệu khách du lịch ngay sau cáp treo Hòn Thơm ra mắt. Đây là con số vô cùng ấn tượng đối với tiềm năng du lịch miền Nam Phú Quốc nói riêng và huyện đảo Phú Quốc nói chung. Lượt khách du lịch tăng khoảng 25,5% so với năm 2016, trong đó du khách quốc tế trên 300.000 lượt người, tăng khoảng 42,7%. Tổng doanh thu từ du lịch hơn 11.150 tỷ đồng, tăng 25% so năm 2016. Con số tiềm năng này sẽ đem lại lợi nhuận vô cùng cao cho các nhà đầu tư đã, đang và sẽ đầu tư vào Phú Quốc.
Có thể bạn quan tâm: 
Condotel Sungroup Đà Nẵng điểm đến đầu tư siêu lợi nhuận. 
Condotel Sun Group Vân Đồn thiên đường nghỉ dưỡng siêu đẳng cấp miền Bắc.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

FLC Đồ Sơn - Sản phẩm bức phá của FLC Group

Thiết kế Pentstudio – Không gian sống trẻ trung, tĩnh tại

Nha Trang - Vùng biển tăng nhiệt nhanh chóng!