Thành phố biển Nha Trang nơi khởi nguồn của căn hộ condotel

Tiềm năng du lịch là một trong những yếu tố quan trọng, góp phần tạo nên sức thu hút cho bất động sản nghỉ dưỡng tại thành phố biển Nha Trang. Condotel Nha Trang liên tiếp nhận được quan tâm của các những chủ đầu tư với các dự án condotel có quy mô hàng nghìn tỷ đồng.
Đầu tiên phải đến là tập đoàn Vingroup góp mặt với 2 dự án Vinpearl Condotel. Nằm tại con đường Lê Thánh Tôn là dự án Vinpearl Empire Condotel có quy mô 41 tầng, trên tổng diện tích 6.500 m2. Và dự án Condotel trên cung đường vàng Trần Phú mang tên Vinpearl Beachfront Condotel.


Dự án Condotel Panorama Nha Trang với tòa condotel thiết kế hình elip cao 39 tầng. Dự án cung ứng hơn 1.000 căn hộ cho thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Nha Trang.
Nhiều dự án khác có mức đầu tư lớn như Ariyana Smart Condotel, Havana của công ty Cổ phần Hải Vân Nam (Havana JSC)…


Đại diện công ty Cổ phần Dịch vụ và Đầu tư Real Pro, đơn vị phân phối chính thức dự án Condotel Scenia Bay Nha Trang nhận định, các dự án bất động sản của Nha Trang tập trung tại vùng trung tâm của thành phố, tức đường Trần Phú. Khu vực này nằm từ đoạn từ ngã ba Trần Phú - Hoàng Diệu cho đến bờ nam sông Cái. Đây là nơi tập trung nhiều khách sạn, chung cư, dịch vụ tiện ích công cộng và nhiều du khách trong và ngoài nước lựa chọn.
Với tốc độ tăng trưởng du lịch, trung tâm thành phố Nha Trang có thể trở nên quá tải. "Hệ thống khách sạn và căn hộ nghỉ dưỡng có thể không đáp ứng đủ nhu cầu của du khách, đặc biệt trong phân khúc cao cấp 4 - 5 sao. Do đó lượng khách du lịch đến từ châu Âu có thể dịch chuyển sự lựa chọn lưu trú về phía Bắc, tức đường Phạm Văn Đồng", đại diện Real Pro cho biết.
Nhiều khách sạn, chung cư, nhà hàng ăn uống, điểm vui chơi tham quan giải trí được xây dựng trên tuyến đường này. Có thể kể đến một số dự án như Horizon, Joy Trip hotel, The Falls hotel, khu nghỉ dưỡng Amiana, công viên bến du thuyền quốc tế...
Dự án Scenia bay Nha Trang tại Phạm Văn Đồng của chủ đầu tư Nam Tiến Lào Cai cũng nhận được sự quan tâm của nhiều người ở phân khúc 5 sao. Đại diện Real Pro cho biết: "Trong 2 tháng ra mắt đã có hơn 85% căn hộ được khách hàng đặt mua thành công".


Sở hữu 4 mặt tiền là các tuyến đường Phạm Văn Đồng, Nguyễn Biểu, Sao Biển, Nguyễn Hiền, dự án có giao thông kết nối thuận tiện. Scenia Bay được thiết kế theo phong cách domino xếp chồng, với 100% các căn hộ đều view biển. Dịch vụ 5 sao với hệ thống nhà hàng, hồ bơi, vườn cộng đồng sở hữu hướng nhìn ra biển.
Tính pháp lý là một trong những yếu tố được nhiều người mua quan tâm. "Khách hàng khi đầu tư sẽ có cơ hội sở hữu căn hộ vĩnh viễn, có hình thành đơn vị ở, đáp ứng nhu cầu thừa kế cho thế hệ sau", theo đại diện công ty Real Pro. Đây được xem là một trong những điểm nhấn giúp dự án thu hút các nhà đầu tư trong nước.
Dự án cũng có chính sách linh động trong sở hữu. Khách hàng có thể lựa chọn để ở, tự khai thác kinh doanh, hoặc giao cho đơn vị quản lý vận hành và nhận 90% lợi nhuận.

>>> Xem thêm: Condotel Hội An – Miền đất hứa hẹn của giới đầu tư.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

FLC Đồ Sơn - Sản phẩm bức phá của FLC Group

Thiết kế Pentstudio – Không gian sống trẻ trung, tĩnh tại

Nha Trang - Vùng biển tăng nhiệt nhanh chóng!